SAMSUNG GALAXY S4 ZOOM | ĐIỆN THOẠI CHỤP HÌNH CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

CAM KẾT NÓI KHÔNG VỚI HÀNG DỰNG – NẾU PHÁT HIỆN HÀNG DỰNG, KHÔNG ZIN TẶNG LUÔN MÁY !!!

Samsung Galaxy S4 Zoom 16gb New FULL-BOX 

Giá 4.500.000 VNĐ

Bảo hành 3 tháng: Lỗi 1 đổi 1 trong tuần đầu tiên.

Phụ kiện: Full-Box
Máy được cài đặt sẵn Tiếng Việt, fix lỗi, nhạc, game và ứng dụng.

————————————————————————

SamSung Galaxy s4 Zoom

Là phiên bản khác của Galaxy S4 Mini, S4 zoom được nâng cấp với camera chuyên dụng với độ phân giải là 16mpx. Theo như Samsung, S4 zoom sẽ là sản phẩm tuyệt vời cho những người thích đi phượt.

I- Thiết kế.

Samsung Galaxy S4 Zoom có thiết kế mặt trước giống hệt so với S4 mini. Viền máy được xi mạ giả kim loại rất tinh tế. Tuy nhiên do đặc điểm thiết kế riêng nên các phím bấm của S4 zoom đều được bố trí tại sườn bên phải.

Samsung Galaxy S4 zoom

Nhìn vào mặt trước khó có thể phân biệt được đâu là S4 zoom hay s4 mini.

S4 zoom có thiết kế vô cùng đặc biệt, mặt trước như một chiếc điện thoại, còn mặt sau như một máy ảnh kỹ thuật số. Rất khó để nhận xét về kích thước của máy, S4 zoom quá dày đối với một chiếc điện thoại, nhưng lại tương đối mỏng so với một máy ảnh có ống kính zoom quang học. Kích thước chính xác của máy là: 125,5 x 63,5 x 15,4 mm.

Samsung Galaxy S4 zoom

Mặt trước của máy không có gì mới lạ nên mình sẽ tập trung vào thiết kế sau của máy.

Viền phải của máy (nhìn từ mặt trước) bao gồm 4 phím: nguồn, tăng giảm âm lượng và phím chụp ảnh. Phím chụp ảnh hình tròn, được làm khá to. Phím này có 2 nấc bấm là: lấy nét và chụp ảnh. (tương tự như trên máy ảnh).

Samsung Galaxy S4 zoom

Viền phải máy là ốc định vị máy vào giá chụp ảnh. Ốc được đậy bằng một núm nhựa trông khá ” kín đáo ” và khe cắm thẻ nhớ micro.

Samsung Galaxy S4 zoom

Samsung Galaxy Zoom không tháo được vỏ máy theo cách truyền thống như trên các máy điện thoại khác. Samsung thiết kế cho ta một khe chứa pin và sim ở sườn dưới. Cách tháo pin tương tự như trên máy ảnh.

Samsung Galaxy S4 zoom

Điểm đặc sắc nhất của máy nằm ở mặt sau. Gồ lên trên khỏi bề mặt chung là ống kính 24-240mm, khẩu độ f/3.1-6.3, bên cạch camera là đèn Plash Xenon siêu sáng.

II- Cấu hình, màn hình.

Cấu hình của S4 zoom khá khiêm tốn. Với chip lõi kép 1.5 Ghz và Ram 1.5 GB. Có lẽ với tính năng chính của máy là quay phim chụp ảnh nên Samsung đã hạ bớt cấu hình của máy xuống để giảm chi phí, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Mặc dù sở hữu một cấu hình không quá mạnh mẽ nhưng S4 Zoom vẫn hoạt động mượt mà và phản hồi tương tác của người dùng vô cùng nhanh chóng.

S4 Zoom sở hữu màn hình 4,3in với độ phân giải qHD 540×960. Màn hình trên S4 zoom là màn Super Amoled nên không có gì ngạc nhiên khi hình ảnh và màu sắc hiển trị trên máy vô cùng tươi mới và rực rỡ.

Samsung Galaxy S4 zoom

III- Camera.

Có lẽ camera trên Galaxy s4 Zoom là camera độc nhất, khủng nhất từng được Samsung trang bị trên các thiết bị di động của mình. Với độ phân giải 16mpx, ống kính 24-240mm, khẩu độ f/3.1 -6.3, ISO 100 tới 3200. Viền camera là một cái vòng có thể xoay được, cảm giác xoay rất thích: nhẹ nhàng, êm ái. Các bạn xoay cái vòng này để thực hiện zoom in/out. Với ống quang học, Galaxy Zoom có khả năng zoom tới 10x.

Samsung Galaxy S4 zoom

Galaxy Zoom được trang bị công nghệ cảm biến Cmos cao cấp do đó máy cần ít ánh sáng hơn để tạo độ phơi sáng chuẩn và lấy nét nhanh hơn so với camera trên các điện thoại thông thường. Ngoài ra, tính năng khá thú vị OIS (chống rung quang học) cũng được tích hợp trên camera. Bạn có thể tự tin hơn trong việc vừa chụp ảnh vừa di chuyển.

Galaxy S4 Zoom còn được trang bị thêm rất nhiều tính năng hay ho khác như:

– Photo Suggest

– SmartMode Suggest

– Smart Mode

Đặc điểm nổi bật

  • Chipset: – Dual-core 1.5 GHz Cortex-A9
  • Màn hình: 4.3 inches 540 x 960 pixels
  • Camera: 16 MP, autofocus, Xenon flash
  • Hệ điều hành: Android OS, v4.2.2 (Jelly Bean)
  • Bộ nhớ trong: 16 GB
  • Dung lượng pin: 2330 mAh

Leave a comment